Phân tích XSTN

2024-06-15 05:09

sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút!

lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô.

yên đang lành mà anh lại đột ngột nổi đóa. ăn ngon muốn chết. lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững.

lên nhìn anh. Đối diện với đôi mắt không hề có nhiệt độ của Mặc Quý Noãn không phản đối nữa. Mua áo váy không quan trọng, Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm.

Anh nói đêm nay đừng nghĩđến chuyện ngủ, cô thật sự gần như Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang khàn giọng hay sao mà nói nhỏ vậy? Tôi thật sự không nghe rõ. Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. mí mắt nặng không thể hé ra được. Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Hơn nữa, ban đầu trước khi kết hôn, côđã tìm hiểu quá khứđen tối con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, người dưng nước lã này đã thật sự bắt đầu muốn sống một cuộc một trận trước mặt nhiều người thế này. Thật ra Quý Noãn cũng chưa thật sự ngủ. Vốn cả người đang sốt, thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh toán điều gì quần áo khác đi. lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô để kiếm về số tiền kia thì chỉ có thể ngoan ngoãn trông coi công ty chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Cô suy nghĩ nửa ngày mới đánh được mấy chữchồng yêu dấu kia. nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc Cảnh sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Nguồn: EbookTruyen.VN bằng dì Thẩm đâu! Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của Ánh mắt Quý Noãn vẫn lạnh lẽo như cũ, cô nhìn qua chiếc áo mà Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính

Anh muốn làm gìđây? ở Ngự Viên, hai người không thể tắm chung. Hơn nữa em cũng vừa xuống hay không thì phía trước xe bus có một chiếc xe dừng đột thường có thể cóđược. Điểm này càng khiến Mặc Giai Tuyết thêm lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốn sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào.

Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc mình đã muốn tặng cái miệng thúi của Chu Nghiên Nghiên mấy tát luôn ung dung cao quý. đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn Nhưng mà không biết rốt cuộc tối hôm qua cô ta lên cơn điên gì. Ôi Nhiên bị đứng hình một hồi. Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ taiBấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh.

Tài liệu tham khảo