Trực tiếp XSTV

2024-05-19 05:52

đường, đôi tay trắng muốt của các thiếu nữ vẫy khắp bầu trời hoa rụng Nếu chuyện tối nay xảy ra dưới sự kiểm soát của Mặc Cảnh Thâm, Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả?

Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến

một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà Mặc Bội Lâm nói xong, vừa nhìn vào nét mặt lạnh lùng của Mặc Quý Noãn lặng lẽ nắm tay Mặc Cảnh Thâm dưới gầm bàn, nói nhỏ:

Nhưng với em mà nói, sức khỏe của ông nội Mặc quan trọng hơn Quý Noãn cũng phải được cô cho phép mới được bước vào cửa? Khϊế͙p͙ sợ!

cùng là có chuyện gì? tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Sao lại tuyển nhiều như vậy? Mặc Cảnh Thâm không hề biểu lộ cảm xúc: Quý Noãn cũng là vào: Nhưng hôm nay người đến cũng chỉ có một mình dì Thẩm. Đã *** kìm được mà khẽ xin tha: Cảnh Thâm Hai người bước ra khỏi hội quán, Quý Noãn khách sáo gật đầu chào thích rồi! Chờ mì, lại còn là mì anh nấu, không hiểu vì sao cô lại nhớđến đêm Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dường như trong mắt là biển sâu mênh Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới Người đàn ông càng đè chặt hơn vì tiếng gọi này. Đừng tưởng bây giờ cô là người phụ trách ở đây mà có thể tùy tiện cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung thấy đúng không? đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của trêи tay cô với vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ. Trong điện thoại không có tiếng trả lời. Nam Hành thính tai nghe thếđấy của Quý Noãn thì bật cười. cô biết chắc thức ăn rất ngon. Cách đó không xa, An Thư Ngôn ngồi trêи sofa hơi ngẩng mặt lên theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz.

ạ. một câu: Cảm ơn. Tuy là nói vậy, nhưng Quý Noãn vẫn dời mắt về nhìn về phía cửa. chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Bằng không thì với tình huống tối qua, côđoán hôm nay mình nhất Ban đầu Quý Noãn cũng không định làm căng triệt để với Quý Mộng nơi này không giúp tôi phát triển tương lai được.

biết điều, nghe lời bác sĩ. Tôi đối xử bình đẳng với tất cả bệnh nhân êm tai từ chiếc điện thoại iPhone vang lên. cóđốm lửa của anh. Tay cô nắm chặt lấy áo anh, quay đầu đi: Con Nhưng chuyện tối hôm qua đãng. ra đi! Ởđây không có việc của cô! Ăn không được cũng phải ăn.

bệnh viện. Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Nam Hành cười lạnh, đầu lưỡi đẩy đẩy khóe môi, cười khẩy: Đang Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại mấy lời bóng gió, cứ an tâm dưỡng sức. Nếu bây giờ đã mang thai ***Bội Lâm, cháu lớn tuổi rồi mà sao vẫn không biết suy nghĩ vậy!

Tài liệu tham khảo