sâm lốc zing

2024-06-11 08:27

đất. Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu.

Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi

Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc Nguồn: EbookTruyen.VN

thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu?

Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão Vừa mới rơi xuống, nước biển tràn vào không nhanh, nhưng xe Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho dở chết dở kia ra khỏi phòng. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai động. thị không xa, lái xe phóng tới. Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề vọng vào. lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể

trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. thấy được mà không ăn được trước mắt. mới đến đây vài lần. cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau không biết tình huống đặc biệt của em hôm nay. Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. cửa.

kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp đầu nhớ anh quay quắt.

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được cánh tay Mặc Cảnh Thâm. kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìnđi.

Tài liệu tham khảo