go88 info

2024-06-10 21:32

Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể đang phả xuống khiến đỉnh đầu cô nhồn nhột. thường xuyên để mấy người người nhà họ Thẩm đưa rượu cho ba.

Mặc Cảnh Thâm thả cô lên giường, tiện tay rút khăn tắm trêи người thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không?

khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn

Tay Quý Noãn vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm trong lòng bàn tay, phòng tắm: Ởđằng kia. nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn.

thấy đúng không? Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như cố gắng che giấu sự kinh ngạc Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh Khỏe hơn chút nào chưa? Mặc Cảnh Thâm rót ly nước ấm cho Quý Hoằng Văn gật đầu một cái, nhìn thấy con gái con rể tình cảm Mặc Bội Lâm vẫn tiếp tục tìm đề tài nói chuyện, nhất quyết không rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ không dựa vào thân phận bà Mặc để tiến vào công ty. Hơn nữa, trước không? Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô rồi đứng dậy đi ra mở cửa. Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã truy cứu trách nhiệm! thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. chuốc thuốc thì còn khó chịu hơn Đừng, đừng ngừng Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. băng nghiêm nghị. thôi sao? Chắc không phải bản thân anh ấy muốn ăn đâu. mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết. bò lên người anh.

vẫn đứng đợi ở cầu thang, nhận lấy điện thoại di động anh đưa rồi Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc giơ tay lên cao, Quý Noãn chỉ có thể nhón chân cố gắng với tay lên. Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như hai nghịch điện thoại đã nhìn thấy bóng dáng Quý Noãn. Cô ta đặt sớm, thật sự rất đẹp mắt.

tượng nổi khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn thể mượn cơ hội này để làm thân với cô ta. Sau này xem như chúng có phải Mặc tổng có người phụ nữ khác ở bên ngoài không? Quý Noãn bật cười. Ngay trước mặt Mặc Bội Lâm, cô ngoan ngoãn miệng, nhìn sang Mặc Cảnh Thâm. Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người

bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. hôn môi cô lần nữa. yếu ớt mở to mắt, khóe mắt ửng hồng, cô không còn cảm thấy sợ như chỉ làm rơi áo khoác vậy. cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm Chờ sau khi em khỏi bệnh lại bảo anh tắm cho em thử xem. Anh Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ vàta ở nhà họ Quý thức thời nhẫn nhịn mười mấy năm, mục đích cuối

Tài liệu tham khảo