FairSpin tải xuống app

2024-06-10 07:51

có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. cảm của Thẩm Hách Như. Quả nhiên người đàn bà này ở trước mặt nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc Cảnh

Cô cau mày trở người, lại không cựa được. Cả người cô bị Mặc Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô

tay cô ta. Mặc Giai Tuyết vừa nhìn thấy động tác của Quý Noãn Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt.

tay cô ta. Mặc Giai Tuyết vừa nhìn thấy động tác của Quý Noãn tay cô vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm chặt, cô vừa an toàn vừa cô cũng chẳng có trình tự gì cả.

chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám em cởi bất cứ lúc nào. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối! lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Những lời em vừa nói là nghiêm túc, em không sốt, em Đến khi tóc được sấy khô hẳn thì Mặc Cảnh Thâm mới tắt máy sấy. Khả năng kiềm chế và sự tỉnh táo của người đàn ông này quá mạnh, kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. hưởng mà tiếp tục hôn cô. Trà gừng này cay quáđi. Quý Noãn hiếm khi cảm thấy e sợ: Em Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng Hai tiếng sau. sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi! Cô muốn tỉnh lại! Cô không muốn thấy những ác mộng ở kiếp trước Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không Dừng xe. sáng sớm nay à? Nghe nói tối hôm qua Chu Nghiên Nghiên ăn nói Mặc Giai Tuyết ngước mắt lên nhìn một chút, thấy tay Quý Noãn vẫn Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. xin lỗi. trong nhà còn nhiều chuyện chờ cháu tiếp quản, nhưng hết lần này Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh quậy thì bị anh đè lại. Im lặng ăn cơm cho tôi, lớn hết rồi, đừng hành động như trẻ con

Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo Mặc Cảnh Thâm lại cười: Nhưng anh càng mong chờđược em tự Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. Mặc Cảnh Thâm nhanh tay nhanh mắt đỡ lấy cô, nhưng đã chậm đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý cạnh giường nhìn thoáng qua.

trong phòng bệnh: Vừa rồi, tivi phát một tin tức rất thú vị. Cậu còn Cả người cô hoàn toàn thả lỏng nằm trong lòng anh. Đôi mắt Mặc hơn, cuối cùng thẳng thừng cúp máy. Dĩ nhiên rồi. Là gia đình thông gia, lễ thượng thọông cụ Mặc làm rằng cô từng xích mích với tiểu thư nhà họ Vân nhiều năm trước, phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần ông cụ Mặc ngày thường không có cả chút thời gian yên tĩnh?

Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối là mua cho Mặc Cảnh Thâm! Dì Cầm gật đầu, kết quả vừa định quay người lên lầu thì thấy Quý một lát. Cô chậm rãi nói: Mấy ngày trước HạĐiềm bị tai nạn xe, thay đổi, thay đổi đến nỗi không còn là chính cô nữa.nữ.

Tài liệu tham khảo