88online

2024-06-16 22:32

mặt trời đã mọc từ lâu. khẽ thì thầm một câu. .?!

đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào.

Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, giường.

Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn gân xanh.

hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có *** vẫn không mở miệng. Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh rồi. Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn

hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Quý Noãn vốn định thương lượng với ông chủ Hứa xem có thể lấy người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động.

bước đến thang máy. Nguồn: EbookTruyen.VN đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi.

Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:Là ai chứ?

Tài liệu tham khảo